TUYỂN SINH LỚP BỒI DƯỠNG NGẮN HẠN CHUYÊN NGÀNH Y

Thứ bảy - 04/05/2019 09:49
Những người đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp nhóm ngành khoa học sức khỏe: Các bác sĩ, cử nhân điều dưỡng, xét nghiệm đã tốt nghiệp các hệ đào tạo chính quy, chuyên tu, liên thông, VLVH… được học các khóa phù hợp với chuyên môn hoặc nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng. Những người đã tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp nhóm ngành khoa học sức khỏe: Các y sĩ, điều dưỡng trung cấp, xét nghiệm
yduoc daotaoyduoc
yduoc daotaoyduoc
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
LỚP BỒI DƯỠNG NGẮN HẠN CHUYÊN NGÀNH Y

 
Trung tâm Hợp tác và Phát triển Đào tạo - Trường Đại học Y Dược Hải Phòng kết hợp với Daotaoyduoc.net hướng dẫn thông tin tuyển sinh các chương trình đào tạo của trường cho các học viên có nhu cầu đăng ký tham dự như sau:

1. THÔNG TIN TUYỂN SINH
Gồm các chuyên ngành: 
-    Răng hàm mặt 
-    Tai mũi họng
-    Thẩm mỹ
-    Hoá sinh, xét nghiệm
-    Y học cổ truyền
-    Sản, Nhi
-    Mắt
-    Phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe
-    Kỹ thuật viên vật lý trị liệu
-    Chẩn đoán hình ảnh, X quang, siêu âm
-    Nội tổng hợp, hệ nội
-    Ngoại, ngoại tiêu hóa, thần kinh, hô hấp
-    Y tế công cộng
-    Điều dưỡng, hộ sinh. 

2. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH
+ Những người đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp nhóm ngành khoa học sức khỏe: Các bác sĩ, cử nhân điều dưỡng, xét nghiệm đã tốt nghiệp các hệ đào tạo chính quy, chuyên tu, liên thông, VLVH… được học các khóa phù hợp với chuyên môn hoặc nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng.

+ Những người đã tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp nhóm ngành khoa học sức khỏe: Các y sĩ, điều dưỡng trung cấp, xét nghiệm… được học các khóa phù hợp với chuyên môn hoặc nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng.

+ Những người tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp hoặc nghề ngoài nhóm ngành khoa học sức khỏe tùy theo nhu cầu đào tạo bồi dưỡng phù hợp với chuyên môn vị trí công việc (chi tiết liên lạc với Trung tâm Hợp tác và phát triển Đào tạo).

+ Những người tốt nghiêp THCS, THPT trở lên có nhu cầu đăng ký học khóa đào tạo: Phục hồi chức năng, chăm sóc sức khỏe; Kỹ thuật viên vật lý trị liệu số lượng trên 20 người Nhà Trường mở lớp tại địa phương, đơn vị hợp tác.

3. HÌNH THỨC ĐÀO TẠO
-      Thời gian đào tạo mỗi khóa học từ 3; 6 đến 9 tháng tùy theo chuyên ngành, chuyên môn (sẽ có Kế hoạch chi tiết của từng khóa học).
-      Phương thức đào tạo tập trung hoặc thực tế tại các cơ sở y tế địa phương hoặc có thể thay đổi tùy theo chuyên ngành, chuyên môn.
-    Cuối khóa học viên làm bài kiểm tra lí thuyết, thực hành dưới sự giám sát, hướng dẫn của giảng viên. Những học viên đạt từ 5/10 sẽ được cấp Chứng chỉ của Trường Đại học Y Dược Hải Phòng theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo

Liên tục nhận hồ sơ và khai giảng hàng tháng khi đủ lớp.

---------------------------------------------------------------------------------
ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
  • Cơ sở 1:  Ngõ 4, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
CƠ SỞ ĐÀO TẠO: Hà Nộ và tp. Hồ Chí Minh
LIÊN HỆ TUYỂN SINH

 

Tác giả bài viết: Daotaoyduoc.net

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nukeviet.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giữa trang 2
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây